Chính sách thanh toán và hoàn cước dịch vụ

1. Giới thiệu dịch vụ:

- mWin là dịch vụ cung cấp đang dạng các trò chơi giải trí có tính tương tác cao cho phép thuê bao tìm hiểu về tri thức với các lĩnh vực như Y tế, Giáo dục, Âm nhạc, Thể thao, Điện ảnh, Showbiz, Lịch sử, TEEN, Công nghệ, Du lịch, Pháp Luật qua việc trả lời các câu hỏi trắc nghiệm và tích lũy điểm. Bạn được miễn phí 03 ngày cước khi đăng ký tham gia dịch vụ lần đầu tiên.

- Số truy cập dịch vụ: 9023

- Website dịch vụ: http://mwin.mobifone.vn

2. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ:

2.1 Đăng ký

STT Kênh thực hiện Cách thực hiện
1 SMS Soạn DK gửi 9023. Ví dụ: soạn DK GD1 gửi 9023.
2 Wapsite từ điện thoại di động, truy cập http://mwin.mobifone.vn/trithuc và làm theo hướng dẫn.

2.2 Hủy

Soạn HUY <Mã lĩnh vực> gửi 9023

3. Giá cước:

Mã gói cước
(đã bao gồm VAT)
Gói ngày
1.000đ/ngày
Gói tuần
3.000đ/tuần
Gói tháng
9.000đ/tháng
YT1 YT7 YT30
LS1 LS7 LS30

Mã lĩnh vực:

Danh sách lĩnh vực
STT Lĩnh vực Mã lĩnh vực
1 Lịch sử LS
2 Y tế YT

4. Cách tính điểm:

- Trả lời đúng:

Câu hỏi dễ: 10 điểm/câu hỏi

Câu hỏi trung bình: 15 điểm/câu hỏi

Câu hỏi khó: 20 điểm/câu hỏi

- Trả lời sai: 0 điểm/ câu hỏi.

- Khi hủy lĩnh vực đã đăng ký, toàn bộ số điểm mà thuê bao đã tích lũy được trước đó sẽ bị xóa.

5. Quy định loại bỏ Thuê bao tham gia:

Những thuê bao tham gia không được phép sử dụng thiết bị gửi tin nhắn tự hoặc để tự động hóa tạo thuận lợi cho quá trình trả lời hoặc bất kỳ phương thức nào khác để gửi tin nhắn, mà không phải là gửi bằng điện thoại di động (cấm việc sử dụng bất kỳ bộ điều giải GSM gắn với một máy tính hoặc điện thoại sdi động gắn với máy tính). MobiFone có quyền loại bỏ bất kỳ thuê bao tham gia nào bị nghi ngờ vi phạm nghĩa vụ này.

6. Chính sách thanh toán và hoàn cước dịch vụ:

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, khách hàng thanh toán cước dịch vụ cùng thời điểm với thanh toán cước phí viễn thông của thuê bao. Trong trường hợp thuê bao đã trả phí dịch vụ, nhưng không thể sử dụng dịch vụ được thì thuê bao vui lòng liên lạc với MobiFone theo thông tin tại phần Chính sách bảo mật thông tin cá nhân khách hàng của trang thông tin điện tử để được hướng dẫn khắc phục và xử lý lỗi

Trong trường hợp không thể khắc phục, xử lý được lỗi trong suốt thời gian sử dụng gói cước thì theo phản ánh của khách hàng, MobiFone sẽ xem xét và hoàn phí cho thuê bao tương ứng.